Le 22/06/2011 09:16, Hung. NGUYEN Manh a écrit :

> Muốn có số phiên bản dễ nhận biết cho người dùng bình thường như bên
> Chrome thôi anh ạ. Và kế hoạch mới này vô tình làm họ vướng vào vấn
> đề tương thích addon, chứ chủ ý của họ không phải như thế.

Không phải để dễ nhận biết đâu. Mỗi phiên bản đều có thay đổi lớn, thời
gian test ngắn, chứ không phải đánh số cho vui. Tức là thực sự gây khó
khăn cho nhà phát triển: add-on thực sự không tuơng thích (chứ không
phải mở add-on ra sửa số 4.0 thành 5.0 là xong). Firefox 4 bên Ubuntu
11.04 của mình tự nâng lên bản 5, kết quả là 2/11 tiện ích không tương
thích.

Tham khảo:
http://blog.mozilla.com/addons/2011/04/19/add-on-compatibility-rapid-releases/

Có điều kĩ sư của Mozilla không sánh nổi với các bạn ở Google, nên đua
kiểu này sẽ đuối và gặp nhiều vấn đề tương thích ngược hơn. Để độ 1 năm
nữa xem sao ;-)

--
Nguyễn Hải Nam

Thông tin công nghệ http://www.thongtincongnghe.com/