Tôi thấy đúng là nạn chữ "ư" nhưng các văn bản Nhà nước vẫn sử dụng VNtime nên
khi chuyển dùng o0o thì chữ ư không có để đọc. Tôi có định thử "chuyển mã nhưng
không load được vậy có cách nào thử được nhờ chỉ dùm.
Khi mở chương trình cũng thấy lâu hơn MS vậy cách nào nhanh hơn không???
Nhờ cộng động giúp đỡ .Tôi thấy o0o2.4 giao diện đẹp mọi người nên dùng cũng ra
nhiều cần đươc khám phá. Nào cùng tìm ẩn số o0o