On 31/05/2008, at 12:03 AM, Minh Ngoc Le wrote:

Vào 21:27 Ngày 30 tháng 5 năm 2008, Clytie Siddall <[EMAIL PROTECTED] t.au>
đã viết:

Chào các bạn :)

Dự án Việt hoá OpenOffice.org có một trang Web mới về chức năng kiểm tra
chính tả:

http://vi.openoffice.org/about-spellcheck.html

Trước đó, trang này nói « Hiện thời không có chức năng kiểm tra chính tả ».
Nhưng nó không còn đúng lại.

Cài đặt từ điển chính tả tiếng Việt vào chương trình OpenOffice.org nhé.
Xem hướng dẫn ở địa chỉ trên. :)

Clytie

Nhóm Việt hoá Phần mềm Tự do
http://vnoss.net/dokuwiki/doku.php?id=projects:l10n

Bác ơi bác có thông tin gì thêm về dự án con của Nguyễn Thái Ngọc Duy không
ạ?

Năm qua, Duy bắt đầu phát triển một chức năng kiểm tra chính tả mà phân biệt « từ » tiếng Việt tùy theo giới hạn ngữ pháp, không phải mỗi từ riêng. Rất tiếc là Duy gặp một số vấn đề kỹ thuật và đồng thời hết thời gian để làm công việc đó. Không biết nếu Duy có một trang Web về sự cố gắng đó.

Tuy nhiên, Duy, Ivan (người đã đóng góp từ điển Hunspell tiếng Việt cho OpenOffice.org) và bác đã bắt đầu một cuộc thảo luận mới về công cụ kiểm tra chính tả, trên hộp thư chung hanoi-spell: