Bác Công có thể quản lý luôn users@vi.openoffice.org được không ạ?
Em thì bận bên i10n và làm việc trực tiếp với Sun nên về cách sử dụng
OOo em không được rõ lắm.
# Trừ Impress ra, em là heavy presentation user :)

Vào 12:53 Ngày 24 tháng 2 năm 2009, Nguyen Van Cong
<vancon...@gmail.com> đã viết:

--
Best Regards,
vuhung16plus{remo...@gmail.dot.com , YIM: vuhung16 , Skype: vuhung16dg