2011/5/13 Hai-Nam Nguyen <hai...@gmail.com>

> Mấy bạn Phốt không dùng đến 5% tính năng của Word mà cứ đi khen
> OpenOffice.

Nói vậy là cực đoan ròai đóa nha, mình dỗi bây chừ, mình ngoài dùng Office
2k10 ra mình vẫn dùng OO nha (cái nào cũng năm dùng 1-2 lần thôi)

> OOo có tính năng ngang ngửa MSO hay không thì không biết,
> nhưng góc nhìn của mấy bạn đó chắc chắn sai.

Cũng không sai, vấn đề là điều kiện so sánh không giống nhau :D
Ai lại so dưa hấu với bưởi bao giờ :D
Ai có hứng thú test thì thử làm test case nghiêm túc đi, lập bộ tiêu chuẩn
bài test rồi tự thử trên 2 loại xem. tự rút ra kết luận thôi.
Cái nào cũng có thế mạnh và điểm yếu, và tùy từng môi trường người sử dụng,
tác nghiệp mà nó phát huy thế mạnh hay bộc lộ điểm yếu, thế mạnh chỗ này
chưa chắc đã lại là mạnh ở chỗ khác hí hí hí