2011/9/8 Vu Do Quynh <vu.do.qu...@auf.org>:
> Tôi có múa USB 3G DCOM của Viettel (680K, có sim + 600K khuyến mại tài
> khỏan) để dùng với Asus EeePC 1001HA, Ubuntu 11.04
>
> Theo hướng dẫn của tệp Readme trong thư mục Linux của chiếc USB đó, thì tôi
> phải cài thêm các gói cần thiết (chủ yếu wvdial và QT-3). Sau đó chạy
> install.sh thì OK. Khi cắm USB 3G vào máy => tự động khởi động connect vào
> mạng Viettel.
>
> Tôi đã dùng thử ở vùng "xa" tại Đền Thõng - Tây Thiên (Vĩnh Phúc) : chạy tốt
> (lúc đó đang ngay trước mặt một cột viễn thông mà)
>
> Chúc mạnh khỏe

Anh Quỳnh,

Em chán nhất là cái 3G USB của Viettel không có README tiếng Việt đi kèm
trong khi bán cho người Việt.

# README cho Linux
# Em chưa đọc README cho Windows

Với kiểu đóng gói này thì anh Nguyễn Hữu Thành sẽ rất khó khăn ;)

Ngoài ra, em cũng cắm thêm cái microSD 8G luôn anh ạ.

Cái 3G USB này em mua chỉ phòng chữa cháy đi xa mất Net , chứ ở Hà Nội
thì không có cơ hội dùng.

--
Best Regards,
vuhung16plus{remove}@gmail.dot.com , YIM: vuhung16 , Skype: