Cháu chào bác, em chào các anh,

.
Anh Hà Dương "Yang" có nhờ em nhắn là dạo này anh ý bị RSI nên không reply mail
được nhiều, ngày mai (thứ 7) sáng anh Dương không đến được, có gì chiều mai tầm
2g anh Dương mới đến AUF/CNF được, có gì bác và các anh trao đổi trước vào buổi
sáng, rồi chiều anh ý đến.
Nhân đây cháu cũng xin làm cùng luôn ạ, có gì có lẽ chiều mai cháu đến với anh
Dương.