Hội Arch dạo này vắng bóng quá. Chả thấy ốp-iếc mà cũng chả thấy có mail
nào. :-ss

Thông báo với mọi người là vấn đề Laptop nóng quá mình đã giải quyết được
rồi. Mà vấn đề máy hay bị treo với tốc độ chậm chắc cũng do máy nóng quá.

Mình chỉ cần đi vệ sinh lại cái laptop là thấy ổn hơn nhiều. Máy không còn
bị quá nóng nữa và mở nhiều tab cũng không còn bị treo nữa. ^^!

Còn bữa nay thì có một câu hỏi.

Tốc độ Internet có phụ thuộc vào driver của card wifi hay không. Lí do là
nhà mình có vài thằng bạn xài Windows. Tình trạng mạng "tự nhiên chậm".

Thử ping thì máy mình ping khoảng 700-1000ms còn mấy máy thằng bạn mình thì
50-60ms :|. 3 máy Windows tốc độ đều bình thường.

Không rõ ai biết gì về vấn đề này thì giúp mình nhé.

^^.

Trả lời cho