vlc ghét cái là cái thanh toolbar của nó bự quá, với lại khó tua nhanh do
mỗi lần bấm vô cái
thanh đó nó lại hiện nên che mất film đang xem nên vlc cháu ghét cực.

mplayer thì cứ -> là tua chậm, ^| (mũi tên lên) là tua nhanh. Chỉ ghét cái
là dạo này mplayer
mà cứ tua tua liên tục tự nhiên bị *ngắt* (có ai bị cái này ko nhỉ). Nghe
bảo là do driver VGA
nhưng cũng chưa có thời gian ngó qua nữa.

Vào 18:00 Ngày 09 tháng 1 năm 2013, maikhai <mkh...@gmail.com> đã viết:

--
*Quang Nguyễn*

Trả lời cho