Vào 21:09 Ngày 18 tháng 8 năm 2012, Anh K. Huynh <xky...@gmail.com> đã viết:

> Lệnh wget đã dùng là như thế nào?

> Nhiều file quá mấy cái trình đọc file của DM nó chậm !?

> Cái gì "chụp" ra liên tục? "chụp" là sao ?
>

> --
> I am ... 5 dog years old.

Thì đơn giản là *wget http://imageshack.us/abc.jpg <http://imageshack.us/>*

Ý em ở đây là tự nhiên ở đâu nó xuất hiện một mớ file giống nhau, kính
thước cũng giống nhau --> máy chậm (em không nói chuyện nhiều file, ý của
em là "ở đâu" ra nhiều file thế, file giống nhau, file ảnh... trong khi em
không làm bất kỳ thao tác tạo ảnh nào)

Ý của em "chụp" ở đây là nó xuất ra các file ảnh giống #3 kiểu như mình
chụp lại màn hình vậy. *"Liên tục"* nghĩa là nó *"tự xuất hiện"* không
ngừng các file ảnh đó, điều này chỉ dừng lại khi em tắt máy đi.

Trả lời cho