Đổi sớm hơn 3:00 PM được không ? Các lần trước thường từ 3 - 5PM,
để qua 6PM hơi tối. Hehe.

Địa điểm thì giống lần trước nếu các bạn không đề nghị chỗ nào mới
(quán cà phê Du Miên đường Huỳnh Văn Bánh). Không vote cho Ttế do
không gian khá bí.

Về chủ đề thì mình đề xuất thế này. Thứ nhất, mỗi người chuẩn bị
một màn hình thật đẹp làm screenshot chụp lại, sau đó úp lên
FB của nhóm. Để lưu niệm. Thứ hai, chụp hình chung cho cả nhóm
(chụp giữa buổi vì để cuối buổi thường không đủ người do một số
bạn có thể về trước.)

Nhiều offline trước đây các bạn chụp nhiều ảnh, nhưng toàn ảnh lẻ
nên nhìn lại hơi uổng.

--
I am ... 5.5 dog years old.