Cần 2 cái là vboxuser và cái anh Long nói. Một số modun khác như cái
vboxnetflt là khi nào cần mấy chế độ của card mạng như Bridge hay Host-Only
mới cần load. Mặc định xài NAT nên không cần.

@Bác Mai Khai: Bác cài Arch trong máy ảo đúng không, theo cháu nhờ thì bác
còn phải cài driver vesa hay gì đó nữa mới đc

Vào 06:48 Ngày 31 tháng 7 năm 2013, Long Phan Dao Viet <
longg...@gmail.com> đã viết: