Viết cái mail tranh thủ lúc mọi người đi SFD ko ai có nhà để đỡ bị ném gạch.

Mình thì hay có máy mới để cài (lúc thì lượm đc, lúc thì ở đâu đó nó chui
ra) thành thử mỗi lần cài là một lần "vui".

[1] Vụ bữa trước trên laptop cá nhân của mình thì thật dỏm và chán, kernel
mới của Arch lúc đó là 3.10 thì phải, giờ lò mò lên 3.11 rồi. Trước đây chả
sao, up kernel mới thì conflict với cái card wifi broadcom của mình, chả
hiểu nó làm gì. Đành phải downgrade kernel xuống. Thiệt là ghét hết sức.
Nhanh mà dỏm quá.

[2] Bữa nay thì mình lượm đc cái laptop Asus, cài cắm xong thì up kernel, ồ
3.11 rồi cơ à. Cài xong clone mấy cái config về, card wifi là RaLink. Chả
làm gì connect đc tới 1 cục là vui rồi. Nhưng thử connect 1 cái khác (cục
này dỏm hơn tí) chả vô đc => có một sự buồn nhẹ rồi. Thôi kệ. Chiều đi về,
sáng mai mở máy lên, ô đệt sao ko vô đc nữa rồi. Connect thì báo fail hoài,
lúc connect đc thì mới mở FF lên là tèo. Bực mình quá connect qua Ethernet,
gõ gõ sudo dhcpcd enp3s0f2 (suck thiệt, tên gì thấy gớm) rồi rồi carry cái
gì đó, một hồi rồi time out (`.` hôm qua vẫn được cơ mà). Log thì fun ra
đầy nó ở dưới nhưng mình chả có hứng thú xem nó nữa.

[3] Chán rồi, mọi người ai xài distro nào hay hay chỉ mình chuyển qua chứ
Arch thiệt là không "vui" :v

--

Quang