On Thu, 25 Apr 2013 13:44:29 +0000
Quang Nguyễn <quang...@gmail.com> wrote:

> Chỗ này em không hiểu lắm, scim ở đâu ra nhỉ? Khi biên dịch và chạy
> lên em ko thấy scim đâu cả, hiện tại em đang để m17n-vi-telex và
> xtelex thôi. Các lỗi và tổ hợp phím em sẽ để ý và báo lại sau.

À anh nhầm. Ý anh nói là bản `m17n-vi-telex` đó. Không hiểu sao anh lại nhớ ra
thành `scim`.

Về bảng `m17n-vi-telex` thì anh chắc là nó có lỗi, nhưng sẽ không ưu tiên chỉnh
lỗi trong giai đoạn này. Ưu tiên vẫn là bản `xtelex` do bảng này dễ chỉnh lỗi
hơn. Nếu có các lỗi với `m17n-vi-telex` thì a sẽ ưu tiên kiểm tra và fix trong
`xtelex`.

Many thanks!

TB: do đã đi quá xa chủ đề ban đầu nên các vấn đề tiếp theo Quang cứ gửi vào
hai nhóm thư của `theslinux` là được.

--
I am ... 5 dog years old.

Trả lời cho