Chào các Archer ^^.
Tình hình là lần đầu cài Arch,mọi chuyện đều suôn sẽ cho đến khi cài GUI @@!

 Mình đã cài các gói X server,sau đó là xcfe4 cuối cùng là startxcfe4 và X
sever đang chạy thì eroor và mình trở lại terminal console.Mình có vào xem log
thì thấy là nó load tùm lum driver vga (máy mình là vga intel và đã cài driver
)các cái khác thì không hiểu lúm ^^.

 Mình muốn up log lên cho mọi người xem thì dính lỗi này nữa : khi mout NTFS
partition thì mount được nhưng không thể write(Search và cài gói ntfs-3g cũng
zy lun T.T)
 Tình hình là thế mong mọi các Archer giúp đỡ.

 PS:Xcfe và E17 ai đã từng dùng có thể cho mình vài nhận xét về hiệu năng,cái
nào mượt hơn không,cám ơn.Mình có xem trên youtube thấy cái video
Arch-xfce-compiz nhìn đã con mắt thiệt nên đang tính thử thì bị gián đoạn thế
này.

Trả lời cho