Tui thấy mấy bác muốn tạo nhóm này nhóm nọ online cũng hơi sốt ruột, thiết
nghĩ nếu nhóm offline của mình hoạt động cho tốt trước rồi mới tính đến
chuyện mở rộng. Cả năm mới offline một lần, gặp nhau không có nhiều time để
trao đổi về arch, mà chủ yếu là hỏi thăm không à. Khi nào hội arch ở hcm
mạnh lên lúc đó lập online user group cung không muộn mà phải không?

New updated kernel makes me love arch more!

Keep things simple as "The Arch Way"

Trả lời cho