cháu phát điên phát khùng mới phát hiện ra đó bác. tại cháu hay phải
hình thì chả thấy chỗ nào "copy link" cả.

mới thử lại thì thấy nửa trên cũng có rồi. Nhưng mà hai cái menu cho
nửa trên và nửa dưới khác nhau đấy. Hồi xưa thì chả thấy copy link nằm
trên nửa trên ở đâu.

có thể nói đây là một trong những feature bờm nhất của firefox!!!!!!!!!

--
I am ... 5 dog years old.