Trời, có gì đâu mà cao mấy bác, thuyền lớn sóng lớn mà, cày đỏ con mắt mà
không đủ sống, lâu lâu có kèo thơm thì phơi phới một chút, không có kèo nào
thì chúi đầu vô đọc sách và còn tốn thêm tiền cafe ngồi quán nữa. Sống ở
sài gòn bon chen và vất vả quá, tui chỉ muốn về quê chăn trâu thổi sáo, tối
tối làm chai bia và học TEX và Arch cho vui.

Đôi khi tui cũng làm được chút ngân lượng, nhưng quay đi quay lại đôi khi
thấy tiền bạc vô nghĩa quá, lúc nào chúng ta cũng làm nô lệ cho nó. Tui
thích phong cách lãng tử máy tính như bác Kỳ Anh hơn, đầu tắt mặt tối khi
ngửng lên thì không thấy mình bằng ai hết.

Mấy bác có cơ hội được học đến nơi đến chốn lại giỏi giang nữa làm tại hạ
thấy ghen tị quá!!!

Lần sau họp anh em cố gắng sắp xếp đi đông đủ hơn, vì ngoài arch ra tụi
mình còn nói chuyện đời nữa kể cũng hay hay... tui thích cai philosophy của
mã nguồn mở, không có sự cạnh tranh mà chỉ có sự san sẽ và đoàn kết.

Mong là hội Arch ở miền nam ngày càng đông thành viên!

Trả lời cho