> Câu trả lời của tui đây, sau khi đã cài lại chừng 10 lần:

> 3/ Vì vậy theo mình hệ thống có thể chỉ cần cài xfce4 là dùng tạm được mà
> cũng có thể gõ tiếng Việt với ibus. Cài theo GUIDE trong Archwiki, làm theo
> gần như từng bước chỉ dẫn từ trang 1 đến trang 29 là xong phần base. Reboot
> rồi quất thêm một mớ xorg-xxx, sau đó pacman -S xfce4 là xong. Thêm một số
> ứng dụng web và cái libreoffice là coi như hoàn tất xài được rồi. Phần xf86
> máy mình là dvt5 nên chỉ cần cái video-nouveau và nouveau-dri là OK.
>

> 4/ Cài xong xuôi, chạy thấy cũng được được, không cần compiz cũng đẹp chán.

  cài 10 lần haha,lúc trước gặp lỗi cũng hay cài lại nhưng không kiên nhẫn như
bác,công nhận bác chịu khó thật.Sau này mới biết cài lại là cách giải quyết vấn
đề tệ nhất :D(cài lại nhiều khi có thể giải quyết vấn đề nhưng không biết tại
sao :D )

  Đúng là cài xfce và các phần mềm cần thiết trên repo và AUR  đến h chưa gặp
vấn đề gì nhưng mà đẹp thì chưa thỏa mãn :(.Chạy thử cairo-dock thay Xfce-panel
thì có đẹp hơn tí :D nhưng mà có mấy cái applet chạy không mượt lúm.Thử thêm
cái compiz nữa xem thế nào ^^

PS:Cài xong arch rồi có gọi là archer đươc chưa ta ^^

Trả lời cho