2011/11/25 Anh K. Huynh <ky...@viettug.org>

> Xin chào,
>
> Số người dùng Arch ở Việt Nam và Sài Gòn khá khiêm tốn. Nhưng "ngọn lửa
> nhỏ cũng có thể đốt lên một điếu thuốc giữa cuộc đời mênh mông"... sau
> vài lần ngẫu hứng nói chuyện trên Sài Gòn LUG, mình tạo chủ đề này, để
> tổ chức một cuộc gặp mặt nho nhỏ làm quen, giao lưu giữa các bạn dùng
> Arch ở Sài Gòn.
>
> Các bạn tham gia nhé. Nhưng trước hết hãy đọc phần dưới đây và bình
> luận, góp ý để mọi việc tốt đẹp hơn.
>
> Cảm ơn rất nhiều!

> * Mục đích:
>
> - Làm quen, gặp gỡ, chụp hình lưu niệm :D
> [...]
Nếu may vào ngày rỗi thì em đi ngay. Nhưng chắc chỉ lên *nghe* thôi chứ
không đủ trình. Sẵn tiện có vài vấn đề nhờ giải đáp hộ luôn :).
P/s Không thi đấu cũng được chứ anh nhỉ. 3 cái khoản đó em chịu cả. Cài
Arch có 1 lần từ đó tới giờ và nhớ lúc đó hì hục như thế nào. Giờ chỉ có
dùng thôi. Viết script hay bảo mât thì bó tay.

Trả lời cho