Hôm nào mình nhớ, hỏi icy: cài 64 hay 32, hắn nói ... mi khùng ah mà cài 64
chi cho nó mệt :D he he he ...

icy thử "uname -a" cái server của archlinuxvn coi, đến 99.97% là nó chạy 32

Vì sao mình chạy 32 ??? Đơn giản thôi, Lỡ main có tèo, tháo ổ cứng, gắn vào
đỗ cổ, thế là nó chạy ầm ầm ... Bà con chưa chứng kiến cảnh xì main ... mời
... Số em bị main mấy bận rùi ... cứ 32 cho lành