Vào 09:08:43 UTC+7 Thứ ba, ngày 19 tháng ba năm 2013, hoctro đã viết:
> Lâu quá không vào nhà, anh em thảo luận xôm quá. Mà sao chỉ thấy offline SG
> mà không thấy offline Hà Nội vậy nhỉ ?
> Mùa hè sắp đến rồi, anh em ta khởi động áo Arch lần 2 đi nhỉ :D
Áo gì cũng được hết. Hè nhau làm đại đi. Góp trước hay sau vậy?

Nhân tiện: Thấy trên mạng có cái hướng dẫn về "Số Giày" (bàn chân bao nhiêu cm
thì số mấy số mấy, coi file kèm), không biết có thể tìm đâu cái "Cỡ Áo" hay
không vậy cà? Nếu ai biết thì poste lên cho bà con biết mà đăng ký.