Đầu tiên phải xác định bạn xài Arch để làm gì?
Nếu chỉ để research thì bạn nên xài Máy ảo.
Nếu xài trên nhiều máy thì máy ảo càng có lợi thế hơn.

Nếu bạn xài để dùng về sau thì khuyên bạn cài sẵn trên máy mình lun rồi
chỉnh thứ tự boot của grub là ok.

Còn tạo usb thì theo mình nghĩ cũng sẽ được thôi. Nhưng mà mình ko bik làm
:D.

Còn muốn xài linux trên nhiều máy khác nhau bằng usb thì mình nghĩ bạn cứ
tạo usb live cd với Linux Mint có lẽ sẽ tiện hơn :).
Chúc may mắn :)

Vào 11:37 Ngày 28 tháng 02 năm 2014, Tan Tran <txn...@gmail.com> đã viết: