Trong Firefox hay Opera (Cờ rôm thì cháu không biết) có hỗ trợ
"Profile" bác ạ. Dùng Firefox thì sau khi mở mộ cái lên có thể mở một
cái khác thế này
        firefox -ProfileManager -no-remote

Tất nhiên bác phải chọn "Hỏi Profile" khi bật lên để tránh nhầm lẫn
dùng cái này cho cái khác (việc này cũng giống như bác phải nhớ dùng
trình duyệt nào cho cái nào.). Bác cũng có thể chỉ thằng ra dùng
Profile nào bằng tham sóo `-P`.

KKhi dùng Opera thì có tham số `-pd` (profile directory) bác có thể tìm
thêm hướng dẫn trên mạng .

--
I am ... 5 dog years old.