On Fri, 30 Dec 2011 23:40:20 +0700
h2vnteam <h2vn...@gmail.com> wrote:

> Nói cái mail bác vừa gởi, không thấy có nội dung đó mà, chứ có nói
> bác nhầm gì khác đâu...he he... Ủa chưa tới tết mà, nghỉ một hoặc 2
> ngày chắc anh em đi chơi với bạn gái thì có chứ không ai về quê đâu
> bác.

chủ nhật hoặc thứ 7 tuần sau (ngày 7 hoặc 8/1) là ok, ^^ Gặp mặt tầm 3h
chiều sẽ dễ đi hơn là buổi sáng trời nắng chát. Các ngày trong tuần rất
khó gặp vì trừ các bạn sinh viên, hầu hết các bạn khác đều đi làm.

Mà tết tây hay Tết ta vậy?

Lần tới mình sẽ demo englightment, giới thiệu vài dự án để các bạn
tham gia cho vui.

PS: Huy là người khởi sự cuộc họp mặt này, mong các bạn ủng hộ: theo
tinh thần p2p mọi người luân phiên nhau tổ chức để học tập tinh thần
tổ chức và lãnh đạo :D ^^

PS: Một số bác rất bận như Hoàng Trần sẽ không theo kịp nhịp độ họp
nhanh thế này hihi ^^

--
To invent, you need a good imagination and a pile of junk.
                -- Thomas Edison

Trả lời cho