Biến môi trường em cũng đặt lâu rồi ạ. Cho nên khi chạy các qt
applications thì ibus của em vẫn nhận được input window
chẳng hạn ntn:
http://i.imgur.com/jQUBX.png
Nhưng khi vấn đề là khi gõ xong thì nó chỉ ra mỗi chữ t không ra được
chữ tính (em ko dùng embedded cho dễ nhìn)
http://i.imgur.com/qmpXH.png
Trong khi một chương trình qt khác chạy x64 như avidemux-qt thì lại ok:
http://i.imgur.com/GwclM.png