Có hình chú chim cánh cụt nào "chổng mông" sau đó mình in cái
logo ArchLinux(vn) lên đó không bà con (đây là ý của An stk).

Các bạn tìm giúp cái logo. Các bạn đăng ký áo thì đăng ký vào
chủ đề sau đó sẽ có một bạn chủ xị gộp thông tin lại và xác
nhận lại. Còn ý tưởng về áo, và logo thì các bạn cứ mạnh dạn
góp ý.

Ngoài ra cần một bạn chủ xị làm. Hỏng có ai xung phong thì
dẹp luôn à nghe! :D