Vào 13:36:02 UTC+7 Thứ năm, ngày 17 tháng tư năm 2014, Anh K. Huynh đã viết:

> Phức tạp quá bác ơi. Bác muốn tắt luôn thì lấy miếng vải dán
> lên cái TouchPad, hoặc là mở máy ra rút cáp tín hiệu của nó
> ra (cách này đơn giản nè, hồi xưa cháu thử rồi. sau khi lắp
> máy lại thì nó khỏi chạy luôn, khỏe re, khỏi xài :D)
> --
Hehe xin lỗi vì không nói rõ: Arch của mình nếu không chạy lệnh này thì khi gõ
email hoặc text trong libreoffice, con chữ nhiều khi nhảy loạn xà ngầu, gõ được
một cái mail mất cả chục phút. Nếu chạy dòng lệnh đó thì gõ ibus ngon lành. Bởi
vậy nên mới có cái nhu cầu kia!