Film : GODFATHER
Song : Ilamai
Language : Tamil
Lyricist : Vairamuthu
Singer(s) : Aslam, Tanvi & Shalini Singh
Music : A.R.RAHMAN
Rating : ******100/100

Hey.... hello hello hello........

Hello Hello Hello..............

Oh oh oh oh...Ilamai
Oh oh oh oh...youth

Vidukathai
a puzzle

Pengale
Women are the
Vidai
answers

.......HUMMING........

Thamizh nattil yethanai kiligal yethanai kiligal kootukul
How many nested parrots in TamilNadu?

Varavendum athanai kiliyum athanai kiliyum veettukul
All those parrots should come to my home

Iravelam siragaivirithu kavithai pesungal
All night spread your wings & talk poems

Athikalai vidiyumpothu yezhupivaikum pongal
The pongal which wakes you up in dawn

Oh oh oh oh...Ilamai
Oh oh oh oh...youth

Vidukathai
a puzzle

Pengale
Women are the
Vidai
answers

......MUSIC & VOICES......

Manil irukum puthayalai
The treasures in the soil

Seyarkai kol ariyum
Those sattelites will know

Pennil irukum puthayalai
The treasures in a women

Iyarkai thaan ariyum
Only this nature will know
Oyi

Sudana thegathil sil endra bagangal yengeee soll
Tell me hotty, where i can chill myself in your body

Venthendrale yen kangal un nenjile
My look is like a hot breeze in your heart

Thirumanam kanda pinbu raman pole vazhevathendru mudivondru
yeduthuviten
After marriage i decided to live like Lord Rama

Thirumanam kanumvarai dasarathan pole vazha muyarchigal thodangiviten
Till marriage i have undertaken hardship to live like King Dasaratha

Ilamai...ha ha
youth...ha ha

Vidukathai...ha ha
a puzzle

Pengale
women are the

Vidai
answers

.....MUSIC & VOICES.....

Unnaku hero nanadi
I'm your hero

Un udaiko villanadi
Am a villain to your clothes

Kadhal bagam theendinal
When i touch you there

Un nanam udaiyumadi
Your shyness will break

Nenjodu yeralam yenillai tharalam
Why dont you have a big heart & lot of generousity

Kolatheee od odi vaa
Come to me, my beauty of fire

Yen marbil verodava
come into my bossom with all your roots

Iruvarin mathiyile irukindra idaiveli muthangalil niraiyatume
Let the space between us be filled with kisses

Ithayathin soorukangal ithazgalil isthiriyil mela mela maraiyatume
Let the shrinks in our heart disappear by ironing with our lips

Oh oh oh oh Sofia...ha ha
Malika...ha ha
Fouzia...oh
yachika...ha ha

.....MUSIC & VOICES............

Hey.....Hello Hello Hello..............

BGM fest and Potters contest From arsaregama
Log on to  http://launch.groups.yahoo.com/group/arsaregama