Hello Nam,

Minh chang biet kich thuoc cua banner nhu the nao, chi co the thong bao
cong vao ngo 42 TQB co kich thuoc co the cho 2 xe bus loai 45 cho tranh
nhau duoc, tuc la do rong phai co 5-6 m, con be ngang cua hoi truong lon
IFI thi it nhat la gap doi.
Neu Nam co the den duoc de "thuc muc so thi" thi OK nhat.

Quang

Nguyen Dinh Nam a ?crit :