Date: Sat, 11 Jul 2009 22:20:18 +0700
From: tha...@asianux.org.vn
To: hanoilug@lists.hanoilug.org
Subject: Re: [HanoiLUG] Một nhóm gần 30 kỹ sư phần mềm Việt Nam “ẩn mình” 4 năm
làm "một hệ điều hành máy tính hoàn toàn mới" (Thai-AX)

Hi anh Quang và các bạn,

Ngoài những thương hiệu mà anh Quang nhắc đến, có một số thương hiệu khác tôi
biết đã từng, đang và sắp tồn tại có thể kể tên như sau:
- Hacao Linux: Không biết đồng chí Trường thấy thế nào, có định tiếp tục không
nhỉ?, tôi đánh giá cao cái này.

- i-Bufallo, Halong Linux: Anh Hiền iNet có định làm tiếp không nhỉ?
- i-Dragon, NetPC: Không biết anh Minh (Viện CNPM & NDS) định các bước đi tiếp
theo thế nào?
- Có một dự án nữa, cũng của một nhóm ẩn danh đang xúc tiến, tự nhiên quên tên
(nhưng chắc chắn họ đang làm và khẩu hiệu à "To be No.1 in Vietnam")

Bây giờ tiếp tục được nghe đến Phượng Hoàng (theo tôi nên đặt là Phoenix nghe
hay hơn). Chưa biết thế nào tuy nhiên có vẻ giống kiểu của MacOS.

Việt Nam mình có nhiều người chí lớn thật. Hy vọng được gặp mặt tại HanoiLUG :)

Thái