Chào mọi người,
Em bị lỗi này mà chưa nghĩ ra cách giải quyết. Đó là khi cài FC lên em không
cài thằng FF mặc định 3.5.4 vì em dùng thấy bị crash, treo đơ nhiều quá. hiện
tại vẫn dùng 3.0.17 thôi. Nhưng vấn đề là không thể cài flashplayer cho nó. mặc
dù đã tải gói này: "flash-plugin-10.0.42.34-release.i386.rpm" install đàng
hoàng trên console ...
Nhưng trình duyệt không nhận ra đã cài. Bản FF 3.0.17 là em tải từ wweb về rồi
untar ra rồi kéo link tới để dùng...

Nếu em dùng trình duyệt mặc định do FC cung cấp sẵn thì không gặp lỗi này?

Bác nào đã giải quyết lỗi này chưa? cho em kinh nghiệm với, :D.
Giang Trung.