Không nghe ai đề xuất tạo file .torrent và upload lên các trang torrent
tracker public thế giới như thepiratebay.org , mininova.org , sau đó một số
người xài ADSL trả trọn gói seed mồi cho đủ 100% và rồi gửi link đến file
.torrent đó qua email để mọi người dùng download nhỉ? Có khi được các bạn
trên thế giới tiếp sức seed nữa không chừng, nhất là email cho mấy ông Tây
đang học tiếng Việt :) . Cách này chắc là không tốn kém lắm.