----- Original Message -----

Cảm ơn bạn.

Dự án Fedora luôn chào đón tất cả mọi người.
Các bạn có thể join vào tại địa chỉ: http://fedoraproject.org/en/join-fedora

Ở Việt Nam, cộng đồng Fedora có 1 website độc lập:
http://vn.fedoracommunity.org/
Và 1 mailing list riêng:
Hiện tất cả do tôi chịu trách nhiệm maintain chính.

Hiện cộng đồng Fedora ở Việt Nam vẫn sinh hoạt chung cùng LUGs và định
kỳ tự tổ chức các event riêng (chủ yếu là Fedora Release Party) cũng như
join vào đồng tổ chức các event của LUGs và FOSS community.

Rất vui nếu có thêm nhiều người tham gia cùng chúng tôi để có thể mở
rộng hoạt động, cùng chung tay xây dựng cộng đồng FOSS ở VN thêm vững mạnh.

Kind regards,
Tuan