2010/11/23 Nguyễn Hữu Thành <huuthanh...@gmail.com>

> Chắc các anh trong diễn đàn này đều đi xe máy và tự mua xăng. Cảm giác các
> anh thế nào nếu như cây xăng gắn chip để gian lận, đong thiếu?
> Đã có cây xăng gian lận bị bắt, chủ của nó bị kết án gian lận, nhân viên bị
> kết án đồng lõa và không tố giác tội phạm. Đó là trả lời của "chuẩn pháp
> lý".

Bác <http://blog.hanoilug.org/Bác> Quỳnh đi xe đạp anh ơi :D.. hôm nọ
gặp bác trên đoạn đường Hỏa Lò .. ĐI xe đạp rất khoan thai nhưng
không đội mũ bảo hiểm.

Vui vậy thôi! Ta không nên tranh cãi mấy vấn đề này vì thực tế ở
VN mọi thứ đều rất là hài hước mà vd như vụ BKIS tự xông vào nhà
người khác rồi hàng tháng gửi báo cáo cảnh báo, hay họ thay mặt
VN làm việc với mấy site Hàn xẻng mà. Tóm lại không nên tranh
luận vì mấy việc này.