Kính gửi các anh chị ICT-VN

Sau xấp xỉ 1 năm làm việc tại Viện Công nghiệp Phần mềm và Nội dung số Việt Nam (NISCI), được sự giúp đỡ rất nhiều của anh em NISCI, đặc biệt là của Viện trưởng Hoàng Lê Minh, đồng thời cũng nhận được sự cổ vũ và giúp đỡ của các anh chị em ICT-VN nhất là cộng đồng Phần mềm nguồn mở Việt Nam, tuy rằng có rất nhiều khó khăn cộng với khả năng có hạn của bản thân, tôi cũng đã tạm thời hoàn thành công việc của TTĐT CNTT-TT của NISCI. Nay, rất tiếc là do hoàn cảnh cá nhân tôi không thể tiếp tục phục vụ NISCI được nữa nên xin trân trọng thông báo với các anh chị em ICT-VN rằng kể từ ngày 01/12/2010 tôi sẽ rời khỏi vị trí giám đốc TTĐT-DV CNTT-TT của NISCI.

Bản thân cá nhân tôi vẫn tiếp tục mong muốn tiếp tục phục vụ cộng đồng nói chung và NISCI nói riêng nếu có thể và hoàn cảnh cho phép. Tôi vẫn tiếp tục là cổ động viên đắc lực cho PMNM nói chung và dự án iDragon nói riêng (xin thú thực là tôi đã tham gia NISCI do sự cuốn hút của iDragon và ý tưởng rất lớn của anh Minh), tôi cho rằng giải pháp iDragon là giải pháp thiết thực nhất để có thể đưa PMNM vào thực tế cho các tổ chức cũng như người dùng đầu cuối VN. Tiếc rằng các dự án PMNM của VN vẫn chưa được ủng hộ đắc lực và thiết thực nhưng tôi luôn hi vọng sẽ có một ngày...

Nay tôi quay trở về doanh nghiệp của mình, VIAMI Software, để tiếp tục xây dựng nó sau một thời gian ngủ đông ngắn. VIAMI Software đã có kinh nghiệm trên 10 năm phát triển phần mềm quản trị doanh nghiệp và trên 5 năm trên lĩnh vực an ninh thông tin, hiện nay đang xây dựng và đưa vào sử dụng sản phẩm mới là 1 "ERP on the cloud" mang tên RVX Manager (www.quantridoanhnghiep.biz, www.rvxmanager.com, www.rvx.ro) hoàn toàn dựa trên nền hạ tầng cơ sở PMNM (nhưng không phải là PMNM). Mong được anh chị em ICT-VN ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình.

Xin trân trọng cám ơn các anh chị em

Lê Ngọc Quang
VIAMI Software
www.viamisoftware.com, www.viamisoftware.ro, www.viami.ro

--

Lê Ngọc Quang
Công ty Cổ phần Phần Mềm VAMI (VIAMI Software JSC)

--
This mail was scanned by BitDefender
For more information please visit http://www.bitdefender.com