2010/11/25 trung gik <trung...@hotmail.com>

> Cái này anh chưa "dính chưởng", nhưng cũng mạnh dạn đề xuất 1 hướng xử lý
> để Trung thử xem: đó là thay vì cài nguyên bộ MS Office, chắc chỉ cần cài
> 1 bộ development kit hoặc MS viewer gì đó để có đủ thư viện cho em ECUS  gọi
> hàm.
> Kind regards,
> Tuan

Nhưng
 như thế lại có vẻ vẫn là vi phạm bản quyền đấy bác à! Em cũng không
hiểu mấy bố MS có tính cài thư viện ko thôi là free không nữa?

Trung ơi,
Có được source thì lấy về mà viết lại, dùng UNO.
Một công đôi việc: Vừa open hóa (hơn một chút), vừa có thêm thu nhập.

 to bác Hùng: cái này nó đâu có cho source. Nó được phân phối và bán bởi
 thằng: http://thaison.vn/webs/users/ProdDetails.aspx?prm=16

Nên mình can thiệp được gì đâu, :D.

Cảm ơn bác!