Chào các bạn.
Hiện nay chúng tôi cần 1 giải pháp triển khai PostgreSQL với các tiêu chí
sau đây:

   - Giải pháp nhằm để thay thế (alternative chứ không phải là chuyển đổi)
   giải pháp dùng Oracle (với 2 server 8 Core, 1 server cân bằng tải và 1 SAN
   chưa rõ kích cỡ). Như vậy là phần cứng cho giải pháp này cũng có thể tương
   đương hoặc nhiều hơn cũng được.
   - Nhà cung cấp phải đưa ra mô hình thực hiện việc Phân tải và Clustering,
   đưa ra số liệu cơ bản như chịu được tải và transaction như thế nào...
   - Mô hình triển khai
   - Cam kết về triển khai và bảo trì
   - Giá triển khai và giá bảo trì

Anh em có ai có thể offer được, xin thông báo gấp giúp, nếu không offer được
thì vẫn vào tay Oracle thôi.
Trân trọng cám ơn.
Lê Ngọc Quang - VIAMI Software