Ho ho ho ho ....

Bóc nhau quá, Hưng qua đây anh cho một mớ Asianux về xài nhé.

From: "Nguyen Hong Quang" <nguyen.hong.qu...@auf.org>
To: "Hanoi Linux Users Group" <hanoilug@lists.hanoilug.org>
Sent: Thursday, April 14, 2011 11:58:24 PM
Subject: Re: [HanoiLUG] VTV2: Chuyển đổi từ OpenOffice LibreOffice

On 15/04/2011 10:34, Truong Anh. Tuan wrote:

> Em dùng Fedora 15 Alpha với Chrome show ok.
>
> Chỉ thắc mắc là thấy Hưng bảo trong cty dùng Ubuntu, nhưng trong màn
> hình demo thấy Hưng đang dùng 1 distro gì đó "lạ" lắm ;))

Mấy cái distro show lúc đầu thì đều thuộc họ "buntu", nhưng quả là cái
lúc gần cuối thì hình như không phải. Trông kỹ cái nút ở góc trái dưới
màn hình thì chắc là cái "distro" chỗ anh S. Balmer bên Hoa Kì phát hành
từ mấy năm đầu của thế kỷ 21 :-) . Hưng nó thích sưu tầm đồ cổ. Anh
không ngạc nhiên. Có cái hay là chứng minh được rằng LibO xài được trên
tất cả các distro tự cổ chí kim ;-)

Quang