Chào các anh chị,

Ubuntu 11.04 đã được công bố từ cuối buổi chiều hôm qua.
Chúng tôi dã có tệp ảnh iso của phiên bản mới này (desktop i386 32-bit và alternate i386 32 bit). Có lẽ máy chủ Virror (http://virror.hanoilug.org/ubuntu/cd/) cũng sắp đang cập nhật các tệp ảnh iso của phiên bản mới này.

Các bạn nào không có đường truyền tốc độ nhanh, có thể ghé qua CNF để chép tệp ảnh iso vào thiết bị USB miễn phí (nếu muốn lấy đĩa CD đã ghi = 5000 VND).

Tuy giao diện mới với Unity có thể làm một số bạn đã có quá thói quen với Gnome cũ (2.3) hơi bị "thất lặc" ban đầu, thế nhưng, sau một thời gian làm quen thì mọi người (như tôi) sẽ thấy bình thường.

Phải nói là quá trình cài đặt càng ngày càng dễ và slideshow tiếng Việt cũng tuyệt vời (nếu bạn cài trực tiếp bằng tiếng Việt), chỉ mỗi một lỗi sai nhỏ do bạn nào đã dịch gói đó đã ghi "Ubuntu 11.4" thay mà "Ubuntu 11.04" trong câu chào mừng kiểu "Chào mừng đã đến Ubuntu...".

Các bạn nào cần một nhãn đĩa CD cho Ubuntu 11.04, tôi có chế lại một cái (do Rikulu sáng tác), có thể tải từ wiki Hanoilug : http://wiki.hanoilug.org/others:art:stickers

Chúc mạnh khỏe.
--
M. VU DO Quynh