Le 13/05/2011 09:07, Thương Quốc a écrit :
> Anh em thông cảm, khuyết điểm không biết cách dùng Mailing List của em
> cũng bị nhắc nhiều lần nhưng do không thường dùng nên chưa tuy theo
> chuẩn mực được.
> Xin lỗi vì sai sót!

Nếu mục đích của mail này là để gửi lại cái mail trước (như tiêu đề mail
này) thì không cần thiết đâu, hình đính kèm cũng không cần, mail trước
đọc hơi mỏi mắt thật, nhưng đọc cái hình đính kèm cũng không dễ hơn, và
ai quan tâm thì mail trước họ cũng đọc rồi ;)

Còn mục đích mail này là để... xin lỗi thì xin góp ý vài điều, gửi chung
cho mọi người vì thấy cần thiết:

- Cái tiêu đề bị sai ;-)
- Phần trích cũng bị thừa ;-)
- Dùng plain text cũng không dùng (mà ngay cả cái bác góp ý cho bạn,
mình không chỉ tên cụ thể, cũng hay mắc lỗi đó, ngay cả trong mail bạn
vừa nhận cũng thế).
- Xuống dòng tự động cũng được (phần mềm tự xuống dòng bằng soft wrap)
chứ không phải là 120 kí tự. Các phần mềm thông minh nó tự xuống dòng
khi cần thiết, và khi trích lại nó có thể tự chỉnh (trích nhiều lần thì
mỗi dòng bị dài hơn, nên phải xuống dòng sớm hơn)
- Chế độ digest dùng hay không là do nhu cầu, không cần bỏ

--
Nguyễn Hải Nam

Thông tin công nghệ http://www.thongtincongnghe.com/