----- Original Message -----
> From: "DangTuan at Vietkey" <tuanviet...@gmail.com>
> To: "Truong Anh. Tuan" <tua...@iwayvietnam.com>
> Cc: "h tx" <txh...@yahoo.com>, "ICT-VN" <ict...@coltech.vnu.vn>,
> b...@netnam.vn, "Hanoi Linux Users Group"
> <saigon...@googlegroups.com>
> Sent: Saturday, June 18, 2011 10:06:34 PM
> Subject: Re: [ict-vn] Giáo trình tin học cho cán bộ cấp xã (xã, phường, thị
> trấn)

Hi anh Tuấn Việtkey,

> Nói thế này thì bó tay thật sự rồi, tại sao lại cần phải người nào
> khác mới đưa ra kế hoạch, phải chăng là phải chờ đợi kinh phí của
> những người có khả năng quyết định? Hay chỉ vì lý do rất ư trẻ: nếu
> là anh đề nghị thì không, còn người khác thì okie?

Em cũng không hiểu nổi (tuy không đến nỗi "bó tay" :) tại sao bác cứ
khăng khăng đòi em phải viết đề án ngay bây giờ.

Sau một hồi tranh luận hết sức cởi mở và tích cực, em tin rằng những vấn
đề mình nêu ra cũng có sức năng nhất định.
Như em đã nêu, nếu được anh Bình và các anh bên bộ NV, cơ quan đưa ra đề
an này để xin ý kiến, ủng hộ, cộng đồng sẽ chung tay viết 1 bản kế hoạch
& đề án chi tiết (cần có thời gian). Nếu các "đại ca" FOSS của em cho
phép, em xin được làm đầu mối để xây dựng đề án này.

Còn nếu bác thực sự muốn bảo vệ ý tưởng triển khai Windows, xin mời bác
hoặc "cộng đồng nguồn đóng" cử đại diễn ra, hai bên cùng xây dựng đề án
khả thi để bác Bình lựa chọn, trên tinh thần hết sức cởi mở, xây dựng,
tất cả vì mục tiêu đem lại lợi ích cao nhất cho đất nước.
Ai chứng mình được tính khả thi, lợi ích đạt được... tốt hơn thì chắc sẽ
được anh Bình chọn thôi mà.

Kind regards,
Tuan