Chào mọi người. Mình hiện đang dùng Ubuntu 10.10 trên laptop và thấy khá là
tốn pin. Mỗi lần sạc đầy trung bình được khoảng 2 tiếng 15 phút. Nếu chuyển
sang dùng TTY thì được ~ 3 tiếng ngang ngửa với Win @@.
Mình muốn hỏi làm thế nào để tắt wireless đi bằng command (nghĩ thế sẽ tiết
kiệm pin hơn), kiểu disable mang kết quả giống như khi chuột phải lên phần
connection ở trên notification area rồi chọn Disable wireless?
Vốn dĩ có cái phím tắt để tắt Wireless đi nhưng bên Ubuntu mình bấm thì đèn
vẫn thấy sáng, lúc được lúc không. Mình đã thử ifconfig wlan0 down hay
modprobe -r .... rồi nhưng thấy khi chuột phải lên biểu tượng connection bên
trên thì vẫn thấy tick enable wireless.
Cám ơn!

--
Thanks & Best regards,