2011/7/16 Hai-Nam Nguyen <hai...@gmail.com>

> Cách sử dụng Google+ đây:
> http://www.thongtincongnghe.**com/article/25907<http://www.thongtincongnghe.com/article/25907>
>
> Cái đặt vòng là của riêng mỗi người, nó không tồn tại bên ngoài. Nếu muốn
> có 1 vòng HNlug chung trên G+, thì mỗi thành viên phải tự tạo 1 vòng riêng,
> rồi tự thêm tất cả các thành viên khác vào.

Các bác cứ bình tĩnh. G+ chưa chính thức mở cửa, hiện còn rất
nhiều tính năng vẫn đang được Google nghiên cứu và phát triển dựa
theo feedback của những người sử dụng đầu tiên. Trong đó có hình
thức quản lý cho công ty và nhóm cộng tác. Theo người bên Google
nói thì chắc phải đến cuối năm nay họ mới có tính năng này, trong
thời gian chờ đợi, Google đề nghị mọi người không nên "cầm đèn
chạy trước ôtô", lập tài khoản nhóm là có khả năng sẽ bị xóa.

G+ vẫn đang mang tính cá nhân rất nhiều, nếu chúng ta cố sáng tạo
bằng cách tạo vòng thì như bác Nam nói mỗi người sẽ phải tự
quản lý một circle riêng, rất bất tiện.