2011/7/22 trung gik <trung...@hotmail.com>:
> Chào các bác,
> Em đang dùng FC15 và chuyên dùng Gnome. Tuy nhiên từ 1 tuần nay đang phải
> dùng KDE tạm.
> Tình trạng hiện nay là cứ login vào là nó đẩy em ra ngoài. Lúc đầu em tưởng
> là phải cài lại toàn bộ OS, nhưng hóa ra không phải thế. KDE +... khác vẫn
> chạy ngon lành mới điên chứ.
>
> Có bác nào gặp tình trạng tương tự chưa?
> Hoặc có cách nào restore lại toàn bộ Gnome mà không phải cài lại không?
>
> Mong các bác chỉ góp ý, :D.

Bác có bị lỗi có cái máy tính với bộ mặt :-( không? Em gặp lỗi này vài
lần, nguyên nhân thường là gnome-shell bị lỗi --> respawn quá nhanh.
Em không tìm hiểu tại sao, chỉ cài lại gnome-shell và góiglx-utils là
mọi thứ lại ok. Bác thử xem có được không. Em cũng đang dùng FC 15.

Em không thích Gnome 3, có cách nào quay lại Gnome 2 không nhỉ?

Châu