2011/8/30 Nguyen Vu Hung <vuh...@vinicorp.com.vn>

> Ngày 29/08/2011 19:12, DangTuan at Vietkey viết:
> Anh Tuấn,
>
> Thông tin ở /etc  nhạy cảm lắm, em cũng không có thời gian lọc.

Mình cũng nghĩ là hơi nhậy cảm thôi, bỏ mấy cái password, shadow đi là được
chứ có gì mấy đâu.

> Anh dùng máy ảo (VirtualBox) cài, lấy etc xong xóa đi là được.

Uhm, chỉ vì ngại, hì hục download, hì hục cài đặt mất thời gian công sức mới
lên đây nhờ vả .

> /etc phụ thuộc vào các phần mềm cài trên máy,
> ý của anh chắc chỉ muốn lấy /etc điển hình cuả các Linux distro,
> hoặc/và các Unix variants thì có lẽ tham khảo cấu trúc thư mục chuẩn
> đã được khuyến nghị.

Thư mục chuẩn thì đã rõ rồi, nhưng những cái tinh tế thường nó nằm trong các
scripts trong /etc/ ví dụ như /etc/rc.d/rc.sysinit ...
Nếu không ai giúp thì đành phải lọ mọ cài cài xóa xóa thôi.