> Date: Wed, 7 Sep 2011 09:30:46 +0700
> From: tua...@iwayvietnam.com
> To: hanoilug@lists.hanoilug.org
> Subject: Re: [HanoiLUG]       Lỗi ethernet với Aspire 4739Z

Chính xác đó bác Hưng, nếu nó không chạy (không nhận) thì là 1 lẽ khác. Em đã
cài lại rồi (chỉ là chưa nâng hẳn lên FC15 thôi).

> Đọc rồi! Và thế mới muốn check xem nạp đúng FOSS driver chưa, hay
> lại nạp em khác (kết quả check là nạp đúng rồi).
> Và giờ anh đang muốn xem trực tiếp xem em nó thế nào!!
>
> Kind regards,
> Tuan
Cảm ơn bác Tuấn! Có lẽ em sẽ thử thêm chút nữa, nếu sáng mai mà bố trí được em
xin qua văn phòng bác chơi và nhờ bác bắt bệnh xem thế nào. Em sẽ alo nếu bố
trí được.

To bác Hưng: em đã thử Há Cảo --> ko nhận cả LAN và Wifi
dùng thử em Ubuntu 10.04 thì chỉ nhận Wifi, Lan ko nhận. Chiều nay sẽ tải thử
bản "ubuntu-11.04-desktop-i386.iso" thử coi có tiến bộ hơn chút nào ko? :(
Trunggik.