----- Original Message -----

Theo cái tiêu đề mail thread của Hưng thì muốn so sánh 3 cái: VMware,
VirtualBox và KVM.

Anh thì chỉ support chuẩn mở, công nghệ mở, PMTDNM thôi. Và trong mấy
cái cùng mở thì support em nào mở nhất, đặc biệt là back bởi 1 .org,
không phải là 1 .com duy nhất => với anh KVM là thích hợp nhất.
Nếu có định đóng góp gì cho virtualization thì anh sẽ chọn KVM.

Kind regards,
Tuan