Em thấy có khá nhiều "tiết mục" có thể tổ chức trong ngày này.

+1 cho ý kiến tổ chức chơi game ngay tại gian hàng của anh Hưng. Cách này sẽ
gây tò mò cho các bạn SV tham gia.

Ngoài ra, tại sao chúng ta không tổ chức 1 cuộc thi nhanh kiểu trắc nghiệm
về FOSS ở gian hàng để thu hút người tham gia hơn?

Em thấy tổ chức phát đĩa Ubuntu/Fedora trong dịp này là hợp lý.

Trên đây là mấy ý tưởng của em. Mong mọi người cho ý kiến.