----- Original Message -----

Chào chị Nhung,

> Qua giới thiệu của bạn báo cô Hồng Nhung báo Tuổi Trẻ gọi điện cho
> tôi, muốn trao đổi thêm quanh những vấn đề đã đề cập tại Hội thảo
> FOSS vừa rồi tại Tp.HCM với cộng đồng nguồn mở mà các anh LT.Nghĩa
> và TrA.Tuấn được nêu đích danh.
> Xin giới thiệu với cộng đồng, và mời cô Hồng Nhung bắt đầu.

Rất vui vì báo chí xã hội ngày càng quan tâm đến phần mềm tự do
nguồn mở và các vấn đề của cộng đồng (đặc biệt lại là báo Tuổi Trẻ,
tờ báo hàng ngày của tôi)

Tôi, anh Nghĩa và cộng đồng FOSS nói chung sẵn sàng trao đổi, đối
thoại cởi mở với quí báo cũng như các cơ quan hữu quan khác.

Sáng mai tôi sẽ lên đường tham dự FUDCon Milan 2011 [1] (cũng là một
trong những sự kiện lớn nhất của cộng đồng FOSS trên thế giới).
Tôi rất vui được tiếp tục trao đổi với chị qua email; còn nếu cần
gặp trực tiếp, xin phép hẹn gặp chị sau buổi thứ 4 tuần tới, khi đã
trở về Việt Nam.

@bác Thành: cảm ơn bác đã kết nối! :)

[1] http://fedoraproject.org/wiki/FUDCon:Milan_2011

Kind regards,